top of page
Rechercher
Photo du rédacteurdanhgiahuemarcom

Top 5 Khách Sạn Đẳng Cấp tại Huế Mà Bạn Nên Check in

1. Beaulieu Boutique Hotel 3 sao

Địa chỉ: 15 Pham Ngu Lao, Huế, Việt Nam


Khách sạn chất lượng tại Huế - Ảnh Internet

Nằm trong bán kính 700 m từ Chợ Đông Ba và Cầu Tràng Tiền, Beaulieu Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Huế. Du khách có thể truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khách sạn và sử dụng chỗ đỗ xe trong khuôn viên.

Được bài trí trang nhã, tất cả các phòng nghỉ tại đây đều có máy điều hòa và sàn gỗ cũng như cửa sổ lớn. TV màn hình phẳng và ấm đun nước cũng được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen và máy sấy tóc. 2. Hotel La Perle 3 sao

Địa chỉ: 24 lane 42 Nguyen Cong Tru street, Huế, Việt Nam


Khách sạn chất lượng tại Huế - Ảnh internet

Tọa lạc ở khu trung tâm ồn ào và náo nhiệt của thành phố Huế, Hotel La Perle cung cấp chỗ nghỉ thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng năng lượng mặt trời. Khách sạn cung cấp nhà hàng trong khuôn viên và Wi-Fi miễn phí trong tất cả các khu vực.

Chỗ nghỉ cách Cố đô Huế khoảng 3 km, chợ Đông Ba sôi động 2,5 km và Chùa Thiên Mụ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay Phú Bài, cách khách sạn 14 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa/đón sân bay, dịch vụ cho thuê xe máy và dịch vụ đưa đón với một khoản phụ phí.

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều có máy điều hòa, truyền hình cáp và phòng tắm riêng. Du khách có thể đến lễ tân 24 giờ để được cung cấp dịch vụ như thu đổi ngoại tệ, sắp xếp tour du lịch, đặt vé và trợ giúp đặc biệt. Khách sạn có quy trình phân loại rác và sử dụng giấy tái chế.

Du khách có thể thưởng thức trái cây tươi, cà phê, trà và nước uống tại nhà hàng trong khuôn viên. Đây là khu vực ở Huế mà khách yêu thích, theo các đánh giá độc lập. 3. The Scarlett Boutique Hotel 3 sao

Địa chỉ: 17/1 Ben Nghe Street, Hue, Huế, Việt Nam


Khách sạn chất lượng tại Huế - Ảnh internet

Scarlett Boutique Hotel cung cấp các phòng nghỉ ở thành phố Huế, cách 2,3 km từ Bảo tàng Cổ vật Cung đình và Chợ Đông Ba.


Trong số các tiện nghi của khách sạn này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Khách sạn không gây dị ứng và nằm cách cầu Tràng Tiền 2 km.

Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.

4. Jade Hotel 2 sao

Địa chỉ: 43 Hung Vuong, Huế, Việt Nam


Khách sạn chất lượng tại Huế - Ảnh Internet


Jade Hotel offers cách Chợ Đông Ba chỉ 1 km và cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Thừa Thiên Huế. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại nhà hàng trong khuôn viên hay đơn giản là nghỉ ngơi trên sân hiên phơi nắng.

Tất cả phòng được trang bị TV để khách giải trí cũng như phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, dép cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tại đây có chỗ đỗ xe riêng và Wi-Fi miễn phí. Nơi nghỉ có quầy lễ tân 24 giờ.

Khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp và xe hơi. Cầu Tràng Tiền nằm cách Jade Hotel 1 km trong khi Chùa Chiêu Ứng cách đó 1,8 km. Sân bay Phú Bài cách khách sạn 14 km. Jade Hotel offers cách Chợ Đông Ba chỉ 1 km và cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Thừa Thiên Huế.

5. Hue Serene Palace Hotel 3 sao

Địa chỉ: 21 Lane 42 Nguyen Cong Tru, Huế, Việt Nam


Khách sạn chất lượng tại Huế - Ảnh Internet

Hue Serene Palace Hotel tọa lạc tại vị trí chiến lược trong bán kính 200 m từ Sông Hương nổi tiếng và Cầu Tràng Tiền. Khách sạn có các phòng nghỉ hiện đại được trang bị máy tính cá nhân và cung cấp truy cập Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn chỉ cách Đại Nội Huế 600 m và cách Ga Huế khoảng 1 km. Sân bay Huế cách khách sạn 10 km trong khi Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách đó khoảng 70 km. Các phòng máy lạnh có sàn lát gỗ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi với tủ quần áo, két an toàn cá nhân, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Trái cây và tiện nghi pha trà/cà phê cũng được cung cấp miễn phí. Phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc, áo choàng tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bàn đặt tour của Hue Serene Palace Hotel có thể hỗ trợ khách sắp xếp các chuyến tham quan và việc đi lại. Khách có thể yêu cầu cung cấp dịch vụ để hành lý, giặt là và trông trẻ tại lễ tân 24 giờ. Các tiện nghi khác bao gồm trung tâm dịch vụ doanh nhân, dịch vụ thu đổi ngoại tệ và dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi. Khách có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày tại nhà hàng của khách sạn hoặc yêu cầu mang bữa ăn đến tận phòng nghỉ. Ngoài ra, các món ăn địa phương thơm ngon cũng được phục vụ tại các quán ăn gần đó, cách khách sạn vài phút tản bộ. Hue Serene Palace Hotel tọa lạc tại vị trí chiến lược trong bán kính 200 m từ Sông Hương nổi tiếng và Cầu Tràng Tiền.

1 vue0 commentaire

Comments


Post: Blog2_Post
bottom of page